THCS&THPT Tân Lộc

https://c23tanloccamau.edu.vn


HỘI THAO MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN NHÂM DẦN NĂM 2022

HỘI THAO MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN NHÂM DẦN NĂM 2022
Nằm trong chuỗi hoạt động mừng xuân Nhâm Dần 2022, vừa qua thầy và trò Trường THCS và THPT Tân Lộc đã tích cực tham gia “Hội thao mừng Đảng mừng Xuân Nhâm Dần năm 2022” do “Trung tâm huấn luyện, đào tạo và thi đấu TDTT” tổ chức tại sân vận động của tỉnh Cà Mau. Hội thao diễn ra từ ngày 14-16 tháng 01 năm 2022, thu hút sự tham gia của nhiều đội tuyển, cùng với đó là những  nội dung thi đấu thú vị.
Cả đội tuyển hăng hái, phấn khởi trước giờ thi đấu
   Đội tuyển thể thao của trường đã tham gia thi đấu tranh tài với một nội dung là môn bóng đá mini nữ. Với tinh thần nhiệt huyết, sự cố gắng, nổ lực hết mình trên sân cho tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các em đã đem về thành tích xuất sắc đó là giải nhất và cúp vàng danh dự cho trường.
Đội tuyển bóng đá nữ của trường vinh dự nhận cúp vàng tại buổi Lễ trao giải
  Để có được thành tích đáng tự hào đó là cả một quá trình. Không thể không kể đến công sức của những huấn luyện viên là các giáo viên thể dục nhiệt huyết, tận tình như thầy Nguyễn Văn Thủ, thầy Lưu Thế Hưng, thầy Hữu Minh Ra. Từ những tiết dạy trên lớp, đến việc dạy các học trò những kỹ năng trên sân cỏ, các thầy chính là những người đã bồi dưỡng, hun đúc ngọn lửa tinh thần yêu thể thao và luôn theo sát, dẫn dắt các em trong quá trình thi đấu.
Đặc biệt hơn hết, phải kể đến công sức, những giọt mồ đã rơi trên sân của đội tuyển 14 em học sinh nữ- các cá nhân xuất sắc. Các em đã không ngại khó khăn trước tình hình dịch bệnh và thời gian gấp rút. Đội tuyển vẫn luôn giữ lửa thi đấu, duy trì tập luyện từ 14h đến 16h trên sân cỏ của trường trong suốt 10 ngày trước khi diễn ra trận đấu. Đây là một sự cố gắng và thành tích đáng trân trọng mà thầy và trò trường THCS và THPT Tân Lộc đã đạt được. Điều này đã khẳng định một lần nữa sự phát triển trong giáo dục của nhà trường, bên cạnh truyền đạt kiến thức nhà trường còn chú tâm đến giáo dục phát triển, bồi dưỡng năng khiếu của học sinh.
  Trong tình hình dịch bệnh Covid 19 vẫn còn đang tiếp diễn, các hoạt động vui chơi, học tập của học sinh dường như đã bị hạn chế ít nhiều. Vì thế một sân chơi thể thao như “HỘI THAO MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN NHÂM DẦN NĂM 2022” là thật sự cần thiết và bổ ích đối với học sinh. Nơi đây không những giúp cho học sinh rèn luyện sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần, mà còn là môi trường tốt để phát hiện, bồi dưỡng tài năng trong thể thao của học sinh. Bên cạnh đó, các hoạt động mang tính chất tập thể sẽ giúp các em gắn kết hơn với thầy cô, bạn bè và có những kỉ niệm đẹp khi học tập chung với nhau trong một mái trường.
Ban thường vụ Đoàn trường

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây