THCS&THPT Tân Lộc

http://c23tanloccamau.edu.vn


SINH HOẠT ĐOÀN THANH NIÊN THÁNG 10 NĂM 2021 Chủ điểm: “Thanh niên Việt Nam vững bước, chinh phục tương lai ”

Trong tháng 10 vừa qua, mặc dù đang trong tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp. Nhưng để không làm nguội đi ngọn lửa trong lòng của mỗi đoàn viên, Đoàn trường THCS và THPT Tân Lộc vẫn tổ chức buổi sinh hoạt đoàn tháng 10.
SINH HOẠT ĐOÀN THANH NIÊN THÁNG 10 NĂM 2021 Chủ điểm: “Thanh niên Việt Nam vững bước, chinh phục tương lai ”
Hinh anh 1 Một phân cảnh trong buổi sinh hoạt đoàn tháng 10
Một phân cảnh trong buổi sinh hoạt đoàn tháng 10
Buổi sinh hoạt diễn ra thu hút hơn 200 đoàn viên tham gia. Trong đó có 15 đồng chí trong BCH Đoàn trường, 19 đồng chí là Bí thư các Chi đoàn tham gia trực tiếp tại phòng Hội đồng Sư phạm nhà trường. Cùng với 180 đồng chí đoàn viên tham gia trực tuyến trên K12-online.
Hinh anh 2 Đoàn viên tham gia sinh hoạt trực tiếp tại Phòng Hội đồng sư phạm và trực tuyến trên K12 online
Đoàn viên tham gia sinh hoạt trực tiếp tại Phòng Hội đồng sư phạm và trực tuyến trên K12-online
Các nội dung vui nhộn như trò chơi, sinh hoạt văn nghệ được diễn ra và nhận được sự tham gia đầy hứng khởi của đông đảo đoàn viên.
Hinh anh 3 Đoàn viên sinh hoạt văn nghệ
Đoàn viên sinh hoạt văn nghệ
Hinh anh 4 Đoàn viên sinh hoạt tập thể
Đoàn viên sinh hoạt tập thể
Trong buổi sinh hoạt, đoàn viên được xem phim tư liệu: Lịch sử vẻ vang của Hội LHPN Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang. Từ đó, nối tiếp cho đoàn viên nữ ngày nay tiếp tục học tập, đổi mới, sáng tạo, đoàn kết, ngày càng khẳng định được vai trò, trách nhiệm của mình trên lĩnh vực công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người phụ nữ trong giai đoạn mới.
Hinh anh 5 Một phân cảnh trong phim tư liệu Lịch sử vẻ vang của Hội LHPN Việt Nam
Một phân cảnh trong phim tư liệu Lịch sử vẻ vang của Hội LHPN Việt Nam 
Tiếp theo đó, để kỷ niệm 107 năm Ngày sinh anh hùng Lý Tự Trọng (20/10/1914 – 20/10/2021), đoàn viên được tìm hiểu về cuộc đời và tấm gương hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của đồng chí Lý Tự Trọng-người truyền lửa thông qua phim tư liệu. Qua đó, giáo dục lòng yêu nước, bồi dưỡng niềm tin vào con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và thế hệ thanh niên đi trước đã chọn cho các thế hệ sau.
Hinh anh 6 Một phân cảnh trong phim tư liệu Anh hùng Lý Tự Trọng Người truyền lửa
Một phân cảnh trong phim tư liệu Anh hùng Lý Tự Trọng-Người truyền lửa
Ngoài ra, đoàn viên còn có cơ hội đóng góp ý kiến, chia sẻ các vấn đề đang vướn mắc trong quá trình học tập và hoạt động phong trào của mình.
Hinh anh 7 Đoàn viên đóng góp ý kiến trong buổi sinh hoạt
Đoàn viên đóng góp ý kiến trong buổi sinh hoạt
Kết luận buổi sinh hoạt, đồng chí Đỗ Mộng Cầm – Bí thư Đoàn trườngphát biểu nhận xét ưu điểm và khuyết điểm của buổi Sinh hoạt, kinh nghiệm cần rút ra, phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Về công tác chỉ đạo cho hoạt động Đoàn thanh niên trong thời gian tới, đồng chí nêu rõ quan điểm là cần nêu cao vai trò, tinh thần và trách nhiệm của Đoàn viên thanh niên trong làm việc, học tập và hoạt động phong trào, đoàn kết để xây dựng một tập thể Chi đoàn vững mạnh.
-Ban Thường vụ Đoàn trường-
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây